Ang kwento ng buhay ko
Ang aking kwento Noong December 09, 1999 ipinangak ako sa Barangay Malinta Los Banos Laguna. ang aking Ama ay Si Rodolfo Recario at ang pangalan naman ng aking Ina ay Sabrina Tanaman. kami ay Apat na mag-kakapatid ako ay pangatlo sa mag kakapatid. nung pagtung-tong ko ng unang baitang ako ay palaging iyakin kasi takot ako sa mga guro ko at takot ako iwanan ng nanay ko. at habang patagal ng patagal akoy ay natututo na at iniiwan na ako ng nanay ko sa eskwelahan at hindi na ako umiiyak dahil may mga kaibigan na ako.. at pagtungtong ko nanama ng sekondarya ako ay binubuly ng kaklase ko dati dahil hindi ko sila nilalabanan dahil ayaw ko ng away sa school dahil takot ako sa tatay ko dahil siguradong papagalitan ako. at pag tagal tagal marami na akong naging kaibigan at ako ay naging varsity sa school namin tuwang tuwa ako dahil may practies kami palagi at palagi  kaming exues sa klase. at ng  pag tung tong ko naman ng senior high lalo ng dumami ang aking kaibigan at maraming kalokohan ang ginagawa ko sa buhay laro dito laro dun. palgi nalang napapagalitan ng teacher pero  ngayung gradueting na ako nag bago na ako dahil ayaw kong bumagsak at bibigyan ko ng magandang buhay ang aking sarili lalo na sa mga magulamng ko...

Comments

Popular posts from this blog

I Want To Be Good Policeman

I am proud HUMSS student