I Want To Be Good Policeman

Image result for police cartoon
I want to a good Police-man Why?
because gusto ko pag-lingkuran ating Bansa! dahil bata palang ako pangarap ko na ang pagiging Pulis
at para maipagtangol ang mga taong mga naaapi. tulad na lang ng mga batang nirerape.
at gusto rin ito ng aking pamilya and kapag akoy naging isang police hindi lang pakikipaglababan ang aking gusto.  gusto ko rin makapag-pasaya ng mga bata. para ma pasaya ko ang mga kabataan at para hindi sila maligaw sa kanilang landas gagawa ako ng programang na panay sport.
at gusto ko rin tang-galin ang mga nasa sa taas na nag-nanakaw ng mga buwis. sa ating bansa..
at gusto kong tangagalin ang mga taong mga adik dahil sinisira nito ang kagandahan ng pilipinas..

Image result for bigasan business rice retail and distribution



and gusto ko rin mag tayo ng sariling negosyo para sa aking ikaka-unlad nang aking buhay.
at aking itatayo ay ang bigasan. kasi pag-bigas ang bebenta mo siguradong hindi tatanggi angt mga tao dahil ang bigas ay pangunahing kailangan ng mga tao.


Comments

Popular posts from this blog

I am proud HUMSS student